Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
bibuong.over-blog.com

Hãy suy nghĩ bằng chính lí trí và trái tim mình. .Bạn có thể ngu nhưng đừng ngu mãi. Bạn có thể ngã nhưng phải biết tự mà đứng dậy.

Thiệp cưới tại Vinh nơi đâu cho bạn những tấm thiệp hồng đẹp nhất?

Publié le 22 Novembre 2018 par Nhiên An


Không phải tự nhiên khi khẳng định rằng Ngày Cưới chính là sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi con người. Đó chính là sân khấu để phô diễn mọi cung bậc cảm xúc: hân hoan, lo lắng, đợi chờ và kỳ vọng. Chúng ta muốn mang hết những điều tốt đẹp, sự tận tâm và tỉ mỉ dành cho thời khắc đẹp đẽ ấy. Đó là món quà thể hiện tình yêu thương, sự trân trong đối với người bạn đời của mình cũng như  những vị khách quý sẽ chứng kiến giây phút thiêng liêng: khi hai trái tim hòa chung nhịp đập, khi mọi bão giông đã khuất sau cánh cửa, chỉ còn tin yêu, hy vọng và hạnh phúc.

 

Thiepcuoi.com gửi trao yêu thương qua những cánh thiệp cưới tại Vinh

Ngày cưới – Là khi ta từ giã những giận hờn vu vơ, khi tình yêu đã lớn đã không còn ngây thơ….Ta chính thức chia tay những tháng ngày rong ruổi của tuổi trẻ, những ngày còn vô định về tương lai để bước vào một chương mới trong cuốn sách cuộc đời: trưởng thành hơn, bao dung hơn. Cảm ơn người đã đến để cùng ta cất lên những thanh âm trong trẻo của bản nhạc tình yêu này, cùng ta dựng xây cái gọi là “Tổ ấm” !!!

 

 

 

Ngày cưới có bao việc phải lo toan, và chuyện chọn thiệp cưới cũng là vấn đề khiến bao cô dâu chú rể trăn trở. Thiepcuoi.com với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiệp cưới, tự hào người bạn tin cậy của các cặp đôi trên hành trình hạnh phúc của mình. Với đội ngũ thiết kế trẻ và năng động, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang lại những sản phẩm thiệp cưới tai Vinh bắt kịp xu hướng nhưng vẫn mang đậm dấu ấn truyền thống, vừa tinh tế vừa hiện đại vừa sang trọng lịch thiệp nhưng giá cả lại hết sức phải chăng. Thiepcuoi.com đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng, từ những mẫu thiệp bình dân đến các thiết kế cao cấp, đa dạng về mẫu mã, phong phú về chất liệu.

 

 

Thiepcuoi.com không muốn gói gọn mình chỉ đơn thuần là một đơn vị bán hàng mà với định hướng “Nơi trao gửi yêu thương”, mỗi một cá nhân của thiepcuoi,com đang nỗ lực hết mình để trở thành người đồng hành, biến ngày trọng đại của bạn thành niềm vinh dự và tự hào của chúng tôi. Mỗi tấm thiệp là một câu chuyện, được trau chuốt từ hình ảnh đến chất liệu, tỉ mỉ trong từng con chữ chính là khao khát về một hạnh phúc tròn đầy, viên mãn, dong buồm cho con thuyền tình yêu của các bạn đi đến những miền xa.

 

Mọi chi tiết liên hệ:

 

Nghệ An: 69 đường Kim Đồng - Thành phố Vinh 

Hà Tĩnh: 162 đường Hải Thượng Lãn Ông - Thành phố Hà Tinh

Quảng Bình: 23A Trần Hưng Đạo - Thành phố Đồng Hới

Đà Nẵng: 124 Đống Đa - Thành phố Đà Nẵng

Hotline: 0823557777

 

 

Website: thiepcuoi.com

 
Commenter cet article